สุดฟินไปกับ 5 ร้านปิ้งย่างซีฟู้ดสุดเด็ด

  • 10 ต.ค. 2559
  • 2617
หางาน,สมัครงาน,งาน,สุดฟินไปกับ 5 ร้านปิ้งย่างซีฟู้ดสุดเด็ด
 
กุ้ง ปลาหมึก และหอยต่างๆ ที่ผ่านการเผามาอย่างร้อนๆ เมื่อราดด้วยชีสเข้าไปแล้วใครจะคิดว่ามันจะเข้ากันได้ดีขนาดนี้!! นอกจากความสดและกรุบกรอบของอาหารทะเลแล้ว ยังฟินหนักด้วยชีสแบบไม่อั้นที่จะทำให้เตาทะเลเผาของคุณเต็มไปด้วยชีสสสสส จนคนรักชีสต้องฟินไปตามๆ กัน ครั้งนี้เราจะมาแนะนำร้านปิ้งย่างบุฟเฟ่ที่มีทั้งซีฟู้ดและชีสฟิวชั่นกันอยู่อย่างลงตัวกันค่ะ
 
 
 
1.สิงโตทะเล Seafood BBQ Buffet
เริ่มกันที่ร้านแรกกับซีฟู้ดไม่จำกัดเวลา ในราคา 399 บาท ที่ได้ทั้งกุ้ง ปู ปลา ปลาหมึก หอยต่างๆ ที่รับประกันความสดอร่อยให้ได้เลือกหยิบไปปิ้งกันบนเตาแบบไม่อั้น และแน่นอนว่าสิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้เลยนั่นก็คือ “ชีส!” เพียงแค่จ่ายเพิ่ม 99 บาทก็รับชีสไปจุ่มคู่กับซีฟู้ดได้อย่างจุใจ โดยทางร้านมีให้บริการทั้งมอสซาเรล่าชีสแล เชดด้าชีส แล้วเตาทะเลของคุณก็จะกลายเป็นทะเลชีส ที่คนรักชีสจะต้องกรีดร้องด้วยความฟิน
นอกจากปิ้งย่างแล้ว ทางร้านสิงโตทะเลยังมีเมนูอาหารปรุงสำเร็จให้ได้ตักทานกันอย่างหลากหลาย รวมถึงมีหม้อชาบูให้ได้จิ้มจุ่มฟินไปอีกแบบ และถ้าอยากตบท้ายด้วยของหวานทางร้านก็มีให้บริการ รับรองว่ามื้อนี้ของคุณคุ้มค่าอย่างแน่นอน
 
ที่ตั้ง: 1264 ซอยลาดพร้าว 101 ต. คลองจั่น อ. เขตบางกะปิ จ. กรุงเทพมหานคร
เวลา : 17.00-24.00 น.
เบอร์ติดต่อ : 081-908-9808
 
2. ยกทะเลขึ้นบก & BBQ House
มาต่อกันที่ร้านบุฟเฟ่ทะเลเผาและปิ้งย่างร้านเล็กๆ ที่ตกแต่งแบบเรียบง่าย ให้ความรู้สึกเหมือนสังสรรค์กันอยู่ที่บ้าน สำหรับร้านนี้นั้นนอกจากจะถูกใจคนรักซีฟู้ดและชีสแล้ว รับรองว่าจะต้องถูกใจนักเหล่านักดื่มตัวยงด้วยอย่างแน่นอน เพราะนอกจากจะได้ลิ้มรสอาหารทะเลสดใหม่ที่มีมากมายหลายชนิดทั้ง กุ้งสดๆ ปูเนื้อนุ่ม ปลาหมึกตัวใหญ่ๆ หอยหลากหลายชนิดสมกับชื่อร้านที่เหมือนยกทั้งทะเลมารวมเอาไว้ให้เรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้ที่ร้านยกทะเลขึ้นบก & BBQ House ยังมีเครื่องดื่มแอลกอฮอล์คอยบริการแบบไม่อั้นในราคาเพียง 399 บาทเท่านั้น! ยังไม่หมดนะ เพียงแค่เพิ่มราคาอีกนิดหน่อยเป็น 499 บาท ก็รับไปเลยชีสแบบจุใจเติมได้ไม่อั้นจ้า ทั้งหมดนี้สามารถให้คุณได้ฟินกันเต็มอิ่ม 1 ชั่วโมง 30 นาที! 
 
ที่ตั้ง: 44 ถนน ประชาอุทิศ แขวง ห้วยขวาง เขต ห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 
เวลา : 17.00-24.00 น.
เบอร์ติดต่อ: 090-994-9179
 
3. Sea G Seafood Buffet
ร้าน Sea G Seafood Buffet ตั้งอยู่ที่ตลาดสามย่าน บริเวณชั้น 2 โดยมีความพิเศษแตกต่างจากร้านปิ้งย่างซีฟู้ดร้านอื่นๆ ตรงที่เป็นร้านให้ห้องแอร์ปรับอากาศ และเหนือเตาปิ้งย่างของทุกโต๊ะจะมีเครื่องดูดควันคอยให้บริการ เรื่องปัญหาควันไฟจึงหายห่วงแม้จะปิ้งกันในห้องแอร์ก็ตาม นอกจากอาหารทะเลสดๆ ที่มีให้สั่งกันอย่างไม่อั้นแล้ว ยังมีเมนูเนื้อต่างๆ ทั้งเนื้อหมู เนื้อวัว ให้ได้เปลี่ยนบรรยากาศกันด้วย ทั้งหมดนี้ที่คุณจะได้ในราคาเพียง 399 บาทเท่านั้น พิเศษ! สำหรับ Cheese Lover ทั้งหลาย สามารถสั่งชีสได้ไม่จำกัดโดยเพิ่มเงินเพียง 99 บาทเท่านั้น! 
ซิกเนเจอร์อีกอย่างของร้าน Sea G Seafood Buffet ก็คือ เจ้าไอติมแท่งสีสันสดใสน่ารักน่ากิน ที่มีให้เลือกหลายหลายรสชาติทั้งรสองุ่น รสส้ม และรสสตอว์เบอรี่ เอาไว้ล้างปากตบท้ายมื้อนี้กัน
 
ที่ตั้ง: ซอยจุฬาลงกรณ์ 5 แขวง วังใหม่ เขต ปทุมวัน กรุงเทพมหานคร
เวลา : 12.00-22.00 น.
เบอร์ติดต่อ : 090-645-6445
 
4. มนต์รักทะเล Buffet Seafood
ร้านมนต์รักทะเลเป็นร้านบุฟเฟ่ซีฟู้ดเล็กๆ ที่ตั้งอยู่ที่เมืองเอก รังสิต บรรยากาศร้านตกแต่งให้ความรู้สึกเหมือนนั่งปิ้งอยู่ริมทะเลจริงๆ แม้ขนาดร้านจะเล็กกะทัดรัด แต่ขนาดตัวของเจ้าอาหารทะเลทั้งหลายกลับไม่เล็กตามร้าน! ซีฟู้ดที่ทางร้านมนต์รักทะเลนำมาให้เราได้ลิ้งลองนั้นทั้งสดและตัวใหญ่มากกก คุ้มค่ากับราคา 399 บาทอย่างที่สุด และแน่นอนว่าถ้าต้องการชีสเพิ่มก็จ่ายอีกเพียง 99 บาท ก็สามารถสั่งชีสมาจุ่มอาหารทะเลได้แบบไม่อั้นแล้ว ในร้านมีบริการน้ำจิ้มแซ่บๆ อยู่ 2 แบบนั่นก็คือน้ำจิ้มซีฟู้ดและน้ำจิ้มมะขาม สำหรับคนที่ชอบทานเผ็ดและคนที่ไม่ชอบทานเผ็ดให้เลือกกันได้แบบหลากหลาย
 
ที่ตั้ง : ถนน เอกประจิม ตำบล หลักหก อำเภอเมือง ปทุมธานี 12000
เวลา : 17:00–23:00 น.
เบอร์ติดต่อ :  098-978-7965
 
5. Sea Secret Seafood Buffet
 
ร้านปิ้งย่างซีฟู้ดย่านฝั่งธนก็ไม่น้อยหน้า กับร้าน Sea Secret Seafood Buffet บรรยากาศโล่งโปร่งสบาย กว้างขว้าง แถมจัดไลน์บุฟเฟ่อาหารได้น่ากินน่าถ่ายรูปลงโซเชียลสุดๆ และแน่นอนว่าความสดของอาหารก็ไม่น้อยหน้า ยกทั้งทะเลมาไว้ให้คุณที่นี่ โดยแพ็คเกจราคาอาหารของทางร้านก็มีให้เลือกเพื่อให้ตรงกับความต้องการของลูกค้า ถ้าอยากกินชิลๆ 1 ชั่วโมงครึ่ง ก็จัดได้เลยในราคา 329 บาทเท่านั้น หรืออยากจะกินให้จุใจไม่จำกัดเวลาก็จ่ายเพียง 399 บาทแล้วนั่งกันยาวๆ ได้เลย และสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับการรับประทานปิ้งย่างซีฟู้ดให้มีสีสัน นั่นก็คือชีส! เพิ่มเงินเพียง 99 บาทก็สามารถสั่งได้ไม่มีอั้นเลยจ้า รับรองว่าคุ้มสุดๆ แน่นอน
 
ที่ตั้ง : โครงการลานไม้ ประชาอุทิศ 32 ล็อก B4-B5 แขวงบางมด เขตทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร 
เวลา : 16:30–23:00 น.
เบอร์ติดต่อ : 089-858-5655
 
 
ขอบคุณภาพและข้อมูล เพจ welovetogo

และสำหรับข่าวสารดี มีสาระ พร้อมกิจกรรม เพื่อนๆสามารถติดตามพวกเราได้ที่

Youtubehttps://www.youtube.com/user/jobbkkdotcom

JOBBKK Facebook Fanpagehttps://www.facebook.com/jobbkk

Websitehttps://www.jobbkk.com

 

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top